Quay về website thinhtrigroup.com

Trang chủ / Thịnh Trí 20 năm hình thành và phát triển

Thịnh Trí 20 năm hình thành và phát triển

28/06/2023


  Tiền thân của Hệ thống luật Thịnh Trí là Văn phòng luật sư và Công ty Cổ phần Thương mại Thịnh Trí được thành lập vào năm 2003. Với định hướng phấn đấu trở thành một hệ thống cung cấp đầy đủ các dịch vụ bổ trợ tư pháp, đến năm 2007, Công ty Luật TNHH Thịnh Trí ra đời và lần lượt sau đó là các pháp nhân cung cấp các dịch vụ như công chứng, trọng tài thương mại, hòa giải thương mại, quản tài viên, đấu giá, định giá …

  Thịnh Trí hướng đến sứ mệnh: Cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, chuyên nghiệp và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng; Bảo vệ tốt nhất quyền lợi và đảm bảo tuân thủ pháp luật cho khách hàng; Đồng hành cùng khách hàng để tạo ra giải pháp pháp lý hiệu quả và bền vững; Góp phần trong việc xã hội hóa hoạt động tư pháp, đưa các quy định pháp luật vào thực tiễn, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia, phòng ngừa các tranh chấp, tạo nên sự ổn định trong các giao dịch và tăng cường an toàn pháp lý cho khách hàng.

  Từ sứ mệnh trên cũng như định hướng của mình, Thịnh Trí đã trở thành một hệ thống cung cấp đầy đủ các dịch vụ bổ trợ tư pháp chuyên nghiệp, đáng tin cậy, mạng lại giá trị tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng. Thịnh Trí đã và đang ngày càng vững mạnh, củng cố vị trí của mình trong lĩnh vực pháp luật, không chỉ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh mà ở các tỉnh thành khác. Khách hàng của Thịnh Trí ngày càng được mở rộng tương ứng với sự phát triển sang nhiều lĩnh vực, địa bàn mới.

  Với phương châm kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận của doanh nghiệp mà còn vì sự phát triển chung của cộng đồng, cùng trách nhiệm với cộng đồng, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống của người dân. Thịnh Trí luôn tích cực tham gia các hoạt động, công tác xã hội bằng nhiều hình thức khác nhau như tài trợ xây cầu, xây nhà tình thương, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học…., đây là những hoạt động rất thiết thực và xứng đáng là một tấm gương tiêu biểu của doanh nghiệp trong thời đại mới.

Chủ tịch sáng lập Hệ thống luật Thịnh Trí - Tiến sĩ Nguyễn Vinh Huy

Chủ tịch sáng lập Hệ thống luật Thịnh Trí - Tiến sĩ Nguyễn Vinh Huy. (Ảnh: MP)

  Cá nhân ông Nguyễn Vinh Huy với vai trò là Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận 3, Chủ tịch sáng lập Hệ thống luật Thịnh Trí đã rất tích cực trong việc tổ chức và tham gia các chương trình phổ biến pháp luật, huấn luyện kiến thức cho doanh nghiệp; hướng dẫn doanh nghiệp tuân thủ pháp luật, chế độ, chính sách của nhà nước về các quy định liên quan trực tiếp tới quyền, nghĩa vụ và những cơ hội, thách thức của doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh như pháp luật doanh nghiệp, thuế, chống hàng giả, trọng tài thương mại, hòa giải thương mại...; Bên cạnh đó, ông dành nhiều thời gian tổng hợp các bất cập của quy định pháp luật gây khó khăn cho doanh nghiệp trong quá trình hoạt động để phản ánh đến chính quyền thành phố, các cơ quan có thẩm quyền khác có liên quan để có những hướng dẫn, hỗ trợ kịp thời cho doanh nghiệp nhằm mang lại môi trường kinh doanh thuận lợi hơn cho doanh nghiệp, từ đó có thể kết nối các doanh nghiệp và tạo điều kiện để các doanh nghiệp liên kết và hỗ trợ nhau trong quá trình hoạt động kinh doanh; Ngoài ra, với những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn khi hoạt động tại doanh nghiệp và Hiệp hội, ông luôn nhiệt thành trong công tác đóng góp ý kiến đối với các dự án sửa đổi, bổ sung Luật, Nghị định, Thông tư… nhằm góp phần trong việc đưa quy định pháp luật vận hành phù hợp với thực tại cũng như tạo điều kiện thuận lợi hơn để doanh nghiệp hoạt động và phát triển.

  Không bỏ lỡ làn sóng công nghệ, năm 2019, Thịnh Trí đã bắt tay vào nghiên cứu và hoàn thiện mô hình Ứng dụng pháp luật với mong muốn có thể phục vụ cộng đồng một cách kịp thời và sâu rộng hơn, góp phần vào việc nâng cao thói quen tìm hiểu luật cho cộng đồng cũng như bước đầu mang các dịch vụ bổ trợ tư pháp trực tuyến đến gần hơn với khách hàng.

  Với những nổ lực của mình, Thịnh Trí đã đạt được nhiều thành tích nổi bật và bằng khen danh giá, cụ thể, Chứng nhận “Sản phẩm dịch vụ TP Hồ Chí Minh tiêu biểu” năm 2019; Chứng nhận “Đạt danh hiệu Doanh nhân TP Hồ Chí Minh tiêu biểu” năm 2020; Bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển HĐND Đại hội nhiệm kỳ (2020-2023) của Chủ tịch UBND TP HCM; Bằng khen “Đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ VI (2016-2021) của Chủ tịch UBND TP HCM; Chứng nhận “Đạt Danh hiệu Doanh nhân TP Hồ Chí Minh tiêu biểu” năm 2022; Chứng nhận “Đạt Danh hiệu Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh tiêu biểu” năm 2022; Bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam” của Chủ tịch UBND TP HCM; Bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức thực hiện phòng chào thi đua “Doanh nghiệp, doanh nhân đồng hành cùng thành phố mới – phát triển” giai đoạn 2017-2022 của Chủ tịch UBND TP HCM; Bằng khen “Đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ II (2017-2022) của Chủ tịch UBND TP HCM; Chứng nhận “Danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu” các năm liền (2018-2022)...

  Trao đổi với phóng viên về định hướng tương lai, Chủ tịch sáng lập Hệ thống luật Thịnh Trí - Tiến sĩ Nguyễn Vinh Huy cho biết: “Đến nay, Thịnh Trí đã đánh dấu một mốc quan trọng – 20 năm – một chặng đường đủ dài với nhiều thăng, trầm. Khó khăn, thử thách đặt ra với Thịnh Trí tới đây sẽ ngày càng nhiều nhưng cũng mở ra những thuận lợi, hướng đi mới. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Thịnh Trí luôn theo đuổi mục tiêu, phương châm hành động là "Đúng cam hết, trọn niềm tin", tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống, thành quả đạt được trong 20 năm qua để kiện toàn, phát triển Hệ thống luật Thịnh Trí chuyên nghiệp hơn, đóng góp nhiều hơn vì mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp, người dân. Và để thực hiện được mong muốn này thì Thịnh Trí rất cần những thế hệ kế thừa, chúng tôi sẵn sàng đào tạo và bồi dưỡng cho những cá nhân có định hướng lâu dài với ngành luật. Song song đó, Thịnh Trí thực sự rất cần và chào đón các đối tác đang có quan tâm sâu sắc đến ngành luật sẽ cùng tham gia, đồng hành ở những chặng đường tiếp theo sau cột mốc 20 năm này. Thịnh Trí tin tưởng và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của các cơ quan quản lý nhà nước, sự đồng hành của các đối tác, sự tin tưởng, tín nhiệm của doanh nghiệp, người dân trên từng chặng đường phát triển của Thịnh Trí.”.

  Trên chặng đường 20 năm hình thành và phát triển với nhiều thăng trầm đến nay Thịnh Trí đã là một cái tên quen thuộc, có uy tín với khách hàng, được xã hội và nhiều cơ quan chính quyền ghi nhận. Những bằng khen liên tiếp các năm đã đưa Thịnh Trí trở thành hệ thống cung cấp các dịch vụ bổ trợ tư pháp tiêu biểu không chỉ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh mà ở các tỉnh, thành lân cận. Cá nhân Tiến sĩ Nguyễn Vinh Huy, Chủ tịch sáng lập đã đạt được nhiều thành tích, danh hiệu như danh hiệu lao động tiên tiến, Doanh nhân tiêu biểu và nhận nhiều Bằng khen danh giá khác.

  Chào mừng hành trình 20 năm hình thành và phát triển là cột mốc đầy ý nghĩa là để mở ra một chặng đường mới với những niềm tin, dự định mới. Thịnh Trí vẫn sẽ dũng cảm, bền lòng trước những thách thức mới và thật hạnh phúc khi bên cạnh Thịnh Trí đã nhận được rất nhiều sự thấu hiểu, yêu thương và tin tưởng. Sự đồng hành, niềm tin của đội ngũ nhân sự, của quý khách hàng, đối tác sẽ là ngọn gió lớn để đưa cánh diều Thịnh Trí được bay cao hơn, góp phần mang những giá trị tốt đẹp của ngành Luật Việt Nam đến với toàn xã hội.

Mai Phong.

Nguồn Báo điện tử Bảo vệ pháp luật.