Quay về website thinhtrigroup.com

Trang chủ / Tham gia ký kết hợp tác với Thành phố Ning Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc

Tham gia ký kết hợp tác với Thành phố Ning Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc

23/11/2023


Đại diện cho Thành phố Ninh Ba, Ông Yan Qiuyuan - Thanh tra Sở Thương mại Thành phố Ninh Ba cho biết, Việt Nam là một trong những đối tác hợp tác chiến lược toàn diện của Ninh Ba (Chiết Giang) nói riêng và cả Trung Quốc nói chung. Việc hợp tác này không chỉ thúc đẩy và nâng cao chất lượng trên tất cả lĩnh vực, với trọng tâm là kinh tế - thương mại; mà còn mở rộng giao lưu hữu nghị giữa thế hệ trẻ của hai nước học hỏi và tiếp cận với công nghệ mới, tri thức mới.


Ông Nguyễn Vinh Huy – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận 3 cùng Ông Nguyễn Đình Quý – Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận 3 và Bà Võ Thị Bích Nhung – Tổng giám đốc Công ty CP Hệ thống Luật Thịnh Trí tham gia Lễ ký kết hợp tác với Thành phố Ning Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Ông Chen Xingfeng – Trưởng phòng Quản lý Thị trường Thành phố Ninh Ba và Bà Shi shuhan – Phó Trưởng Văn phòng Thương mại Thành phố Ninh Ba cũng đồng quan điểm với ý kiến trên. Ông Chen Xingfeng kỳ vọng hợp tác của đôi bên sẽ là một trong những động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển chung của Việt Nam và Trung Quốc; thu hút nhiều hơn sự tham gia, giao dịch của các doanh nghiệp, doanh nhân uy tín, có quy mô và tiềm lực cao.