Quay về website thinhtrigroup.com

Trang chủ / Khép lại giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM mở rộng năm 2023 - Cúp Thịnh Trí với nhiều cung bậc cảm xúc

Khép lại giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM mở rộng năm 2023 - Cúp Thịnh Trí với nhiều cung bậc cảm xúc

19/06/2023


Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023), Hội Nhà báo TP.HCM phối hợp với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM mở rộng năm 2023 - Cúp Thịnh Trí với 5 nội dung thi đấu gồm đôi nam lãnh đạo, đôi nam trên 50 tuổi, đôi nam dưới 50 tuổi, đôi nam nữ và đôi nam báo chí doanh nghiệp với sự tham gia của 148 tay vợt đến từ 18 cơ quan báo đài và 15 đối tác khác của Hội Nhà báo TP.HCM.

Giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM mở rộng năm 2023 - Cúp Thịnh Trí

Nhân dịp lễ bế mạc giải, nhà báo Ngô Xuân Lộc - Phó tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn gửi lời chúc mừng và biểu dương tinh thần thi đấu fairplay của các tay vợt, thể hiện tính đồng đội, kỷ luật cao, cống hiến cho khán giả những đường banh hay, bàn thắng đẹp; sự làm việc công tâm của trọng tài, tinh thần cổ vũ sôi nổi, nhiệt tình của các cổ động viên, cùng lời cảm ơn đến các nhà tài trợ, đồng tài trợ chương trình.

Giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM mở rộng năm 2023 - Cúp Thịnh Trí

Ảnh: Minh Phú

“Giải giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM mở rộng năm 2023 - Cúp Thịnh Trí đã khép lại với thật nhiều cung bậc cảm xúc, có niềm vui của người chiến thắng, sự tiếc nuối của người chưa chiến thắng. Nhưng với tinh thần thi đấu hết mình là thứ quý giá nhất của các tay vợt mà chúng ta cảm nhận được đã làm nên thành công của mùa giải năm nay mừng ngày Tết của những người làm báo”, nhà báo Xuân Lộc cho biết

Giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM mở rộng năm 2023 - Cúp Thịnh Trí

Chia sẻ với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, ông Lê Nam Sơn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Revolution Brewing, cũng là tay vợt tham gia giải đấu hào hứng cho biết, dù không đạt thứ hạng cao, nhưng ông rất vui vì được tham gia một giải đấu có ý nghĩa lớn nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Ông cũng cho rằng, báo chí cần tích cực đồng hành cùng doanh nghiệp, doanh nhân, góp phần thực hiện hiệu quả các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Nhân dịp này, ông Sơn cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các phóng viên, nhà báo đang sinh sống và làm việc tại các cơ quan báo chí TP.HCM, cũng như các đồng đội tham gia giải đấu.

Chị Vân Trinh - Giám đốc Công ty TNHH MTV Hoàng Gia Hân - Long An, tay vợt nhiều năm liền đạt giải quán quân hào hứng cho biết, năm nay tỷ lệ tay vợt nữ - đặc biệt nữ doanh nhân tham gia đông đảo hơn mọi năm, chất lượng đồng đều hơn mọi năm.

“Tham gia nhiều giải đấu tương tự như vậy, tôi thấy ở mỗi đơn vị tổ chức giải có cái hay riêng. Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn lần đầu tiên cùng Hội Nhà báo TP.HCM tổ chức một giải tennis mở rộng như vậy, với những gì đã diễn ra tích cực như đã thấy, tôi cho đó là một thành công lớn. Mọi thứ đều chỉn chu, tạo nên hứng khởi cho các tay vợt ngay từ khi bước vào sân thi đấu… Chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn; chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam”, chị Vân Trinh bộc bạch.

Giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM mở rộng năm 2023 - Cúp Thịnh Trí

Theo ông Đoàn Thanh Tùng - Tổng thư ký Liên đoàn Quần Vợt Việt Nam, cũng là tay vợt “Tàu tốc hành” tham gia giải đấu cho biết, sau hai ngày thi đấu thật là ấn tượng với những kết quả đạt được. Tuy lần đầu tiên phối hợp tổ chức, nhưng ông Sơn cho rằng, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã có đủ năng lực cho việc tổ chức các giải đấu tương tự cho những mùa giải tiếp theo. Ông Tùng cũng đánh giá cao công tác tổ chức, từ việc bốc thăm thi đấu, đến việc tổ chức sân bãi, thời gian, công tác hậu cần… mọi thứ thật ấn tượng.


Một số hình ảnh tại ngày thi đấu thứ hai và lễ bế mạc giải quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM mở rộng năm 2023 - Cúp Thịnh Trí.

Chia sẻ trước đó tại lễ khai mạc, nhà báo Dương Vũ Thông - Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo TP.HCM, Trưởng Ban tổ chức giải, việc tổ chức một giải đấu như thế này không đơn thuần chỉ là hoạt động thể thao, mà sự động viên tinh thần, cổ vũ lớn cho hoạt động rèn luyện thể dục - thể thao trong cộng đồng những người làm báo, giới doanh nhân và từ đó kiến tạo ra những sân chơi lành mạnh, góp phần kết nối và lan tỏa tinh thần thể thao, tính chủ động trong mọi hoạt động của từng cá nhân, tổ chức, đơn vị.

Nguồn Doanh Nhân Sài Gòn Online.