Quay về website thinhtrigroup.com

Trang chủ / Hệ thống Luật Thịnh Trí tổ chức giải bóng mini nam

Hệ thống Luật Thịnh Trí tổ chức giải bóng mini nam

25/05/2023


Theo đó, nhằm tạo sân chơi cũng như nâng cao thể chất, thúc đẩy thêm tinh thần đoàn kết, hữu nghị, giao lưu học hỏi cho cán bộ, công nhân viên các sở ban ngành, phóng viên báo - đài và người lao động của doanh nghiệp, Hệ thống Luật Thịnh Trí tổ chức giải bóng đá mini nam với số lượng dự kiến 32 đội tham dự.

Theo ban tổ chức, luật thi đấu áp dụng luật thi đấu bóng đá mini 5 người của Liên Đoàn bóng đá Việt Nam.

- Thời gian thi đấu: Dự kiến thứ 7 và Chủ nhật: Buổi sáng từ 7 giờ -10 giờ; buổi chiều từ 14 giờ -17 giờ vào các ngày 10-11/6; 17-18/6

- Địa điểm dự kiến thi đấu: Sân bóng đá Thăng Long (1A, Phan Thúc Duyện, phường 4, Tân Bình)

- Thời gian đăng ký từ 18-30/5/2023.

- Thời gian họp báo và bốc thăm chia bảng dự kiến diễn ra vào ngày 3/6 tại Văn phòng Công ty Luật Thịnh Trí (Số 4, Trần Quang Diệu, phường 13, quận 3).

- Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ số điện thoại/Zalo: 0906.505.865 (gặp ông Nguyễn Đức, thư ký giải đấu).


Hệ thống Luật Thịnh Trí tổ chức giải bóng mini nam.

Ra đời vào năm 2003, bằng khát vọng và sự tận tâm, đến nay Hệ thống Luật Thịnh Trí phấn đấu trở thành một tập đoàn cung cấp dịch vụ pháp lý hàng đầu Việt Nam. Ngoài việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng trên nguyên tắc tuân thủ đúng quy định của pháp luật và văn hóa kinh doanh, thì doanh nghiệp luôn đề cao các giá trị xã hội và theo đó không còn đơn thuần hoạt động duy nhất với mục tiêu lợi nhuận mà còn gắn liền với nhiều hành vi, hoạt động đem đến những giá trị nhân văn khác cho xã hội.

Với những tôn chỉ hoạt động, thời gian qua doanh nghiệp đã có những hoạt động tích cực góp phần vào việc an sinh xã hội, tạo động lực tinh thần cho người lao động cũng như thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị, giao lưu học hỏi cho cán bộ, công nhân viên các sở ban ngành, phóng viên báo - đài và người lao động của doanh nghiệp như các giải thể thao phong trào.

Nguồn Doanh Nhân Sài Gòn Online.